• Dự án bất động sản mới tại Quận 7 TP Hồ Chí Minh

    Văn Thịnh Phát Công ty Cổ phần Tập đoàn đã hợp tác với hai công ty của Malaysia phát triển 6000000000 $ hệ thống đô thị sinh thái Mỹ, gọi là Dự án Bán Đảo Sài Gòn, quận 7, TPHCM.

    Các đối tác là Pavilion Group và Tập đoàn Genting, cả hai tập đoàn hàng đầu của Malaysia.

    Sài Gòn bán đảo đoàn Tổng công ty đã được cấp phép của Ủy ban nhân dân thành phố để phát triển các dự án bất động sản quy mô (ảnh) trên 118 ha đất tại phường Phú Thuận, quận 7. Nó sẽ có một công viên đa chức năng, một cổng bến tàu du lịch quốc tế, tòa tháp văn phòng, biệt thự nghỉ dưỡng, chung cư, khách sạn.

    Tổng công ty sẽ làm cho Mỹ $ 6000000000 dự án một cụm, các công trình kiến ​​trúc đẳng cấp thế giới độc đáo và một lá phổi xanh, pha trộn một không gian sinh thái lý tưởng tại hợp lưu của Sài Gòn và sông Nhà Bè.

    Pavilion Group, dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch điều hành Desmond Lim là người sáng lập và cũng là chủ sở hữu của các trung tâm mua sắm Pavilion Kuala Lumpur tại Malaysia, là một tầm nhìn chiến lược trong thị trường bất động sản của Malaysia với những thành tựu trong phát triển đa ngành, quản lý dự án và dài đầu tư dài hạn.

    Pavilion Nhóm sẽ dẫn đầu trong việc phát triển quy hoạch, mốc bao gồm một trung tâm mua sắm cao cấp với một khách sạn năm sao, căn hộ cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng và cấp tháp 'A' văn ​​phòng tại các dự án Bán Đảo Sài Gòn.

    Hợp tác này được báo cáo để thúc đẩy ngành du lịch của đất nước, cũng như tạo ra hơn 30.000 việc làm và thu hút các nhà đầu tư nước ngoài đến Việt Nam, đặc biệt là các trung tâm kinh tế phía Nam của TP HCM.
    Đăng bởi: Nhà Đất Việt 24H
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét