• Bất động sản Việt Nam xây dựng nhà ở bán cho người nước ngoài và Viet Kieu

    Hơn 10.000 căn hộ được bán ra trong quý II năm nay, nhiều người nước ngoài được phép mua lên đến 30 phần trăm của các đơn vị trong một dự án.
    Bất động sản Việt Nam xây dựng nhà ở bán cho người nước ngoài và Viet Kieu

    Sở hữu công ty tư vấn bất động sản Việt Nam Jones Lang Lasalle nói với Việt Nam News rằng đã có một sự gia tăng mạnh mẽ doanh số bán hàng ở nước ngoài tại TP HCM.

    Kể từ khi luật được sửa đổi tháng Bảy vừa qua, khối ngoại đã mua vào hơn 1.000 căn hộ tại một mình Thành phố HCM, theo các công ty.

    Tổng số đơn vị bán ra trong năm 2015 là gấp đôi so với năm 2014, nhờ sự tăng trưởng cả về cung và cầu và hỗ trợ từ các ngân hàng cho cả nhà phát triển và người mua, Stephen Wyatt, người đứng đầu đất nước của công ty, cho biết.

    "Xu hướng này dự kiến ​​sẽ tiếp tục trong năm nay và người nước ngoài mua nhà ở tại Việt Nam sẽ vẫn là một chủ đề thú vị.

    "Chúng tôi tin rằng thị trường bất động sản Việt Nam sẽ thu hút sự chú ý hơn nữa từ các nhà đầu tư ở các nước láng giềng."

    CBRE, một chuyên gia tư vấn quốc tế, cho biết có rất nhiều người nước ngoài mua cho mục đích đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Các dự án lớn như Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park, The Nassim, Gamuda Gardens, và Estella Heights đã nhìn thấy tất cả mua sắm lớn của khách hàng nước ngoài.

    Một số dự án thậm chí đã bán hết 30 phần trăm của đơn vị mình cho người nước ngoài.

    các nhà phát triển bất động sản báo cáo một sự gia tăng đáng kể về số lượng các khách hàng nước ngoài đến thăm các dự án của họ.

    Novaland cho biết kể từ khi luật đã được sửa đổi, nó đã nhìn thấy một sự gia tăng đều đặn trong mua của nước ngoài.

    Công ty này cho biết đây là để được mong đợi từ hơn 500.000 người nước ngoài báo cáo sống ở Việt Nam, trong đó có khoảng 30.000 CEO.

    Công ty trích dẫn một báo cáo của Tổ chức Ngoại thương Nhật Bản nói rằng 66 phần trăm của các công ty Nhật Bản muốn mở rộng kinh doanh của họ ở trong nước và ở lại trong một thời gian dài.

    dự án gần đây của Công ty Phú Mỹ Hưng phát triển như Le Jardin hoặc Chúc mừng Residence đã thấy khối lượng lớn du khách và người mua.

    Công ty này cho biết đã có một sự bùng nổ trong việc mua của người nước ngoài kể từ quý II năm ngoái với người nước ngoài chiếm 10-15 phần trăm của người mua.

    Tại Le Jardin, tỷ lệ là 30 phần trăm.

    Theo các nhà phát triển, người nước ngoài chủ yếu là muốn mua căn hộ cao cấp với các cơ sở chất lượng cao đầy đủ trong khu vực trung tâm.
    Đăng bởi: Nhà Đất Việt 24H
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét