• Bất động sản Việt Nam thu hút vốn đầu tư Singapore

    Đầu tư từ Singapore vào bất động sản Việt Nam đang gia tăng với sự hiện diện của các nhà đầu tư dày dạn, theo Đầu Tư (Đầu tư) báo.

    Tổng lãnh sự thành phố Leow Siu Lin cho biết Việt Nam là một trong những thị trường hàng đầu của Singapore. Nhiều doanh nghiệp bất động sản Singapore là thành công trong các quốc gia Đông Nam Á, bà nói thêm.

    Cô trích dẫn thực tế là bảy khu công nghiệp Việt Nam-Singapore đã thu hút hơn 8 tỷ USD vốn đầu tư trong năm 2015 và tạo ra hơn 155.000 việc làm.

    Koh Yu Chong, Giám đốc của Hội đồng Phát triển Thương mại Singapore, cho biết các công ty đa quốc gia tại Singapore có trụ sở tại Singapore đang eying bất động sản Việt Nam.

    Kusto đình, ví dụ, đang phát triển và quản lý các dự án Diamond Island tại TP HCM, bà nhấn mạnh.

    Chủ tịch Kusto Home Murat Utemisov cho biết công ty của ông đã nghiên cứu thị trường bất động sản của Việt Nam từ năm 2005 và được công nhận là đất nước là một thị trường năng động.

    Điểm của các nhà đầu tư bất động sản Singapore đã hoạt động hiệu quả tại Việt Nam như Keppel Land, Mapletree, Sembcorp, và CapitaLand.

    Keppel Land là một trong những nhà đầu tư đầu tiên trong thị trường bất động sản của Việt Nam. Nó đã đổ vốn đầu tư vào Hà Nội, TP HCM, Đồng Nai và Vũng Tàu với 19 dự án được cấp phép trong các tòa nhà văn phòng, khu dân cư cao cấp, và các cụm đô thị.

    Trong khi Keppel Land đang đầu tư vào các lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam, CapitaLand được coi là nhà đầu tư hàng đầu trong phát triển nhà ở.

    Bước vào quốc gia Đông Nam Á trong những năm 1990, CapitaLand đang phát triển dự án tại Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương, và Nha Trang.

    Cho đến nay, công ty đã xây dựng được 7.850 căn hộ chất lượng cao tại Hà Nội và TP HCM.

    Cả hai CEO của Keppel Land và CapitaLand Ang Wee Gee và Chen Lian Pang, tương ứng, cho biết Việt Nam là một thị trường quan trọng cho nhóm của họ.

    Singapore 's nhóm tài chính SynGience và Lucky Land, và Việt Nam' công ty Long Nguyễn Minh s đã ký một hợp đồng để đầu tư 400 tỷ đồng (18 triệu USD) vào dự án Depot Metro Tham Lương Thành phố Hồ Chí Minh để xây dựng 660 căn hộ.

    Singapore dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư vào bất động sản Việt Nam.

    Theo Cục Đầu tư nước ngoài, tính đến 20 tháng 7 năm 2016, Việt Nam đã có 3.040 dự án đầu tư có giá trị từ các nước ASEAN với tổng vốn 64470000000 USD.

    Singapore đứng đầu danh sách với 1.663 dự án trị giá 38100000000 USD, chiếm 59,1 phần trăm tổng số vốn đăng ký của khối trong Vietnam
    Đăng bởi: Nhà Đất Việt 24H
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét